Báo giá cho thuê xe 16 chỗ với mức giá hấp dẫn và những điều cần biết

Báo giá cho thuê xe 16 chỗ với mức giá hấp dẫn và những điều cần biết

Báo giá cho thuê xe 16 chỗ với mức giá hấp dẫn và những điều cần biết

Báo giá cho thuê xe 16 chỗ với mức giá hấp dẫn và những điều cần biết

Báo giá cho thuê xe 16 chỗ với mức giá hấp dẫn và những điều cần biết
Báo giá cho thuê xe 16 chỗ với mức giá hấp dẫn và những điều cần biết

Báo giá cho thuê xe 16 chỗ với mức giá hấp dẫn và những điều cần biết

Khi nhu cầu di chuyển của con người ngày càng tăng trên nhiều cung đường thì cũng đồng nghĩa với việc hàng loạt các công ty dịch vụ cho thuê xe ra đời. Theo đó, khách hàng sẽ rất dễ dàng tìm kiếm cho mình thông tin về dịch vụ thuê xe ô tô tự lái hay là dịch vụ thuê xe có tài xế. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc thông tin về cho thuê xe 16 chỗ theo cả hình thức tự lái và có tài xế trên nhiều địa bàn nước Việt Nam.

Báo giá cho thuê xe 16 chỗ với mức giá hấp dẫn và những điều cần biết - 1

Trước tiên chúng ta sẽ tìm hiểu cho thuê xe 16 chỗ tự lái

Để tìm được một dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tự lái chất lượng, việc đầu tiên là khách hàng cần phải tìm hiểu kĩ thông tin về dịch vụ bên phía cho thuê xe cũng như lựa chọn được dòng xe hiện đại với đầy đủ tiện nghi như wifi, màn hình tivi, máy lạnh, dàn âm thanh, ghê ngồi bật ngã êm... để tạo cảm giác thoải mái trong chuyến đi. Trong vấn đề này không cần đặt quá nặng về tài chính mà khách hàng nên ưu tiên lựa chọn những chiếc xe đảm bảo chất lượng trong quá trình di chuyển của mình.

Hiện nay có nhiều dịch vụ thuê xe đưa ra giá thuê xe 16 chỗ tự lái quá rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường nhưng bạn nên tìm hiểu rõ xem thông tin đó nó có thật sự đúng hay không, có phải đây là chiêu trò để câu khách nhưng chất lượng xe thì không đảm bảo, rất dễ gây nguy hiểm trong quá trình đi lại. Thông thường thì giá thuê xe 16 chỗ có người lái được đăng tải trên các website, các diễn đàn ô tô cũng như các trang mạng xã hội như facebook, zalo,... chưa bao gồm các khoản chi phí khác, đừng quá tin vào mức giá đó, hãy gọi trực tiếp đến số điện thoại của dịch vụ đó để nhờ tư vấn và xác nhận báo giá thuê xe 16 chỗ tự lái.

Khi thuê xe 16 chỗ Hà Nộithuê xe 16 chỗ Đà Nẵng hay thuê xe 16 chỗ HCM khách hàng cần lưu ý về các thủ tục cho thuê xe tự lái (bao gồm: hộ khẩu tại nơi thuê xe, chứng minh nhân dân người ký hợp đồng, bằng lái xe hạng B1 trở lên, xe máy + cavet xe chính chủ với giá trị khoảng 20 triệu/xe, nếu không có bạn phải ký quỹ tiền mặt 20 triệu đồng). Thời gian thuê xe tự lái 1 ngày thường bắt đầu từ 7h sáng hôm trước đến 7h sáng hôm sau. Tiền thuê xe sẽ được thanh toàn trước khi nhận xe và khách hàng sẽ nhận lại tiền cọc, xe máy, hộ khẩu và các giấy tờ liên quan sau khi đã thanh toán hết các khoản phí phát sinh nếu có.

Báo giá cho thuê xe 16 chỗ với mức giá hấp dẫn và những điều cần biết - 3

 

Tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu về thuê xe 16 chỗ có tài xế

Việc thuê xe 16 chỗ có tài xế sẽ giúp cho khách hàng yên tâm hơn trong khoảng tự lái. Tuy nhiên để có thể an tâm trong quá trình di chuyển, khách hàng cần phải tìm được những người tài xế kinh nghiệm, chuyên nghiệp. Và điều đương nhiên đó là dịch vụ thuê xe 16 chỗ có người lái thường sẽ có mức giá cao hơn so với thuê xe tự lái bởi giá thuê xe 16 chỗ có người lái đã bao gồm chi phí thuê tài xế. Điều này đồng nghĩa với việc tài xế sẽ là một trong những tiêu chí hàng đầu khi tìm đến dịch vụ này. Ví dụ như tài xế sẽ phải chuyên môn cao, nhiều năm chạy xe, rành đường, về tác phong thì ăn mặc lịch sự, luôn có mặt đúng giờ để rước khách, thái độ cởi mở thân thiện, chạy đúng luật, không bao giờ phóng nhanh vượt ẩu...

 

Báo giá cho thuê xe 16 chỗ với mức giá hấp dẫn và những điều cần biết - 4
 

 

Trong những thời điểm như ngày lễ, tết khách hàng có nhu cầu thuê xe 16 chỗ nên đặt trước xe ít nhất 15 ngày, tránh trường hợp thời điểm này nhu cầu thuê xe tăng cao, chúng ta nên đặt sớm xe để không bị hết chỗ, hoặc cận ngày lễ tết thì giá thuê xe 16 chỗ sẽ cao hơn bình thường.

Vậy giá thuê xe 16 chỗ 1 ngày bao nhiêu?

Mức giá thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàuthuê xe 16 chỗ Đà Lạtthuê xe du lịch 16 chỗ TPHCM hay thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội,... sẽ tuỳ thuộc vào từng thời điểm cũng như từng chiến lược kinh doanh mà các công ty cho thuê xe 16 chỗ đưa ra. Và câu hỏi thuê xe 16 chỗ giá bao nhiêu đã không còn khó khăn trong thời đại phát triển như hôm nay. Hãy trở thành người mua hàng sáng suốt. 


Chat với chúng tôi
Zalo
Hotline